WELCOME to NONGKHAI

จะพาทุกคนไปพักผ่อนสไตล์วิถีชีวิตภูธรของคนริมฝั่งโขง และสัมผัสกับความสวยงามของธรรมชาติที่ซ่อนอยู่ในหนองคาย ไม่ว่าจะเป็นภูเขา สายหมอก และวัฒนธรรมรับลองว่าคุณจะตกหลุมรักหนองคายแน่นอน และที่สำคัญไปกว่านั้นคือการเที่ยวครั้งนี้ยังช่วยสนับสนุนชุมชนในพื้นที่ให้มีรายได้อีกด้วย

รายละเอียดทริป

รายละเอียดทริป “เลาะหนองคาย”

หนองคาย อีกหนึ่งจังหวัดที่ครั้งหนึ่งเคยได้ขึ้นชื่อว่า เป็นเมืองน่าอยู่อันดับ 7 ของโลก ทุกคนเชื่อมั้ยครับว่า ที่นี่มีบรรยากาศทีดี วัฒนธรรมที่ดี รอให้ทุกคนมาสัมผัสอยู่ ไม่ว่าจะเป็นภูเขา สายหมอก และวัฒนธรรมรับลองว่าคุณจะตกหลุมรักหนองคายแน่นอน และที่สำคัญไปกว่านั้นคือการเที่ยวครั้งนี้ยังช่วยสนับสนุนชุมชนในพื้นที่ให้มีรายได้อีกด้วยหากใครยังไม่มีทริปที่จะไปไหน รับหนองคายไว้พิจรณาด้วยนะครับ

ความน่าสนใจของทริป

เป็นการท่องเที่ยวพักผ่อนสไตล์สโลไลฟ์ สัมผัสธรรมชาติ ไหว้ และชิลๆตามริมแม่น้ำโขง และที่สำคัญคือการเที่ยวครั้งนี้เรายังสามารถการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับชุมชนได้อีกด้วย เพราะที่นั่นการดูแลทั้งหมด ร่วมด้วยช่วยกันจากคนในพื้นที่

การเดินทาง มีหลายแบบแล้วแต่สะดวก

• รถไฟ’รถทัวร์ นักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถนั่งรถไฟมารอได้ที่ สถานีรถไฟหนองคาย จากนั้นจะมีรถไปรอรับแล้วพาเที่ยวรถตู้หรือรถส่วนตัวแล้วแต่กรณี
  • รถตู้ นั่งยาวมาจาก กทม จากนั้นไปต่อที่ อ.สังคม จ.หนองคาย

รายละเอียดทริป

• เราเดินทางมุ่งหน้าสู่อำเภอสังคมจ.หนองคาย ซึ่งระหว่างทางนั้นเราจะสามารถแวะได้หลายจุดมาก โดยจุดแรกที่เราจะแวะเที่ยวนั่นคือ วัดผาตากเสื้อ แวะถ่ายรูปและชมวิว บน Sky Walk
  • จากนั้นมุ่งหน้าสู่ ต.บ้านม่วงเพื่อพักผ่อน แต่ระหว่างทางนั้นเราจะผ่านแกรนด์แคนยอนหนองคาย โขดหินที่อยู่กลางแม่น้ำโขงที่เวลาน้ำลดแล้วสวยงามมากครับ
  • จากนั้นเข้าที่พักซึ่งเป็นที่พักสไตล์สโลไลฟ์มากครับ เป็นที่พักแบบกางเต้นท์ซึ่งตอนกลางคืนจะมีกิจกรรมปิ้งย่างนั่งรอบกองไฟและที่นี่สามารถดูดาวได้ด้วยนะครับ
  • จากนั้นเราต้องรีบตื่นเช้าเพื่อมุ่งหน้าสู่จุดชมวิวภูห้วยอีสัน โดยเดินทางโดยรถอีแต๊กของชาวบ้านครับฮ่าๆ บอกเลยว่าชิลมาก แต่ก็คุ้มมากครับ เพราะวิวสุดยอดจริงๆทั้งสายหมอก และแสงแรก มันสวยมากจริงๆครับ
  • จากนั้นลงมายังที่พักแล้วรับประทานอาหารเช้า เก็บของเตรียมตัวกลับ แต่ระหว่างทางที่จะกลับเราจะเข้าไปกันที่น้ำตกธารทิพย์เป็นอีกหนึ่งน้ำตกที่สวยแปลกตาดีของที่นี่ สิ้นสุดการเดินทางในครั้งนี้ กับเวลา 2 วัน 1 คืน